Giao hàng & Thanh toán
GIAO HÀNG
-
Quy trình đóng gói giao hàng
- Sau khi nhận được đơn đặt hàng OSTEED sẽ đóng gói và gửi hàng cho quý khách. Thời gian đóng hàng hóa từ 1h => 48h tùy thuộc vào số lượng đơn đặt hàng.
(Đơn đặt hàng số lượng nhỏ thì đóng gói nhanh, đơn hàng số lượng lớn thì đóng gói lâu)
- Sau khi đóng gói xong OSTEED sẽ sắp xếp gửi hàng cho quý khách thông qua các đơn vị vận chuyển đã trao đổi để đưa hàng hóa đến tay khách hàng.
-
Thời gian giao hàng
- Thời gian giao hàng cụ thể còn tùy thuộc vào vị trí, số lượng đơn đặt hàng của Quý khách.
- Thời gian giao hàng bao gồm thời gian đóng gói đơn hàng (như đã nêu mục 1) + thời gian vận chuyển đơn hàng.
- Thời gian vận chuyển đơn hàng thì tùy thuộc vào địa chỉ Quý khách hàng cung cấp và phương thức vận chuyển Shop + Quý khách đã trao đổi, thỏa thuận.
- Ước tính thời gian giao hàng cho Quý khách như sau:
*** Đối với đơn hàng GỬI XE
- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào thời điểm xe chạy + quãng đường xe chạy. Trung bình các đơn hàng gửi xe tại các khu vực vùng miền như sau:
Miền Bắc: Từ 1h đến 5h
Miền Trung: Từ 10-15h
Miền Nam: Từ 32-40h
*** Đối với đơn hàng gửi CHUYỂN PHÁT NHANH
- Thời gian giao hàng trung bình cho các đơn hàng chuyển phát nhanh tại các khu vực vùng miền như sau:
Miền Bắc: Từ 1 đến 2 ngày
Miền Trung: Từ 1 đến 3 ngày
Miền Nam: Từ 3 đến 4 ngày
*** Đối với đơn hàng gửi CHUYỂN PHÁT HỎA TỐC (Áp dụng cho các tỉnh phía Nam)
- Thời gian giao hàng trung bình cho các đơn hàng chuyển phát hỏa tốc áp dụng cho các khu vực phía nam Việt Nam từ khoảng 12-36h. (Lưu ý: Phương thức giao hàng này cước phí rất cao)
*** Đối với đơn hàng tại Hà Nội (bán kính dưới >20km)
- Các đơn hàng tại nội thành Hà Nội bán kính dưới 20km hàng hóa sẽ được đóng gói và giao nhận trong ngày. Các shiper hoặc nhân viên của Shop sẽ đảm nhận việc giao hàng ngay lập tức khi có yêu cầu.
-
Cước phí giao hàng
- Cước phí giao hàng sẽ được miễn phí tùy thuộc vào “chế độ dịch vụ” và các chương trình của Shop. Các “chế độ dịch vụ” quý khách có thể xem tại đây
- Ngoài những đơn hàng được miễn phí vận chuyển, các đơn hàng không được miễn phí vận chuyển sẽ được tính cước phí như sau:
*** Đối với đơn hàng GỬI XE
- Shop sẽ trao đổi với Quý khách khi có đơn hàng chi tiết.
*** Đối với đơn hàng gửi gửi CHUYỂN PHÁT NHANH
Cước phí được tính như sau
- Phí vận chuyển tại các tỉnh 30k cho 5kg, các kg tiếp theo là 6k/kg (Cước phí vận chuyển này có thể thay đổi tùy thời điểm, hoặc tùy vào các đơn vị vận chuyển)
*** Đối với đơn hàng gửi CHUYỂN PHÁT HỎA TỐC
Áp dụng cho các tỉnh phía Nam
- Shop sẽ trao đổi với Quý khách khi có đơn hàng chi tiết.
*** Đối với đơn hàng tại Hà Nội
Bán kính dưới 20km
- Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 2 triệu (bán kính dưới 10km)
- Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 5 triệu (bán kính dưới 20km)
(Miễn phí vận chuyển không áp dụng cho các sản phẩm thanh lý, giảm giá, xả lỗ)
THANH TOÁN
Quy trình thanh toán tại OSTEED được phân bố theo 3 hình thức:
-
Thanh toán COD
-
Thanh toán COD không đặt cọc.
Đối với phương thức thanh toán này áp dụng cho các Khách hàng đã mua hàng tại OSTEED tối thiểu 1 lần.
-
Thanh toán COD có đặt cọc.
Đối với phương thức thanh toán này áp dụng cho:
Khách hàng lần đầu đặt hàng: Mức cọc cụ thể dưới hoặc bằng 10% tổng tiền hàng.
Khách hàng đặt hàng tiền hàng >20 triệu: Mức cọc cụ thể dưới hoặc bằng 10% tiền hàng.
-
Thanh toán tại cửa hàng
Đối với hình thức này chỉ áp dụng cho các khách hàng tại Hà Nội, bán kính dưới 20km. OSTEED sẽ giao hàng và thu tiền trực tiếp tại cửa hàng của Quý khách.
-
Thanh toán 100% tiền hàng
Đối với hình thức thanh toán này áp dụng cho các đơn hàng sau:
- Các đơn hàng GỬI XE
- Các đơn đặt hàng trước số lượng lớn …
Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ từ quý khách về phương thức “GIAO HÀNG – THANH TOÁN” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin gửi đến email: osteed.vn@gmail.com. Xin chân trọng cảm ơn!
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Trả lời:
Trường hợp này đối với chúng tôi hay bất kỳ shop nào khác nếu sảy ra thì được coi là chiếm đọat tài sản. Hành vi này cấu thành tội phạm. Để bảo vệ mình quý vị có thể liên hệ với các cơ quan chức năng có thẩm quyền để bảo vệ quyền lợi của mình.
Trả lời:
Có!
- Đối với trường hợp vỡ, hỏng, thiếu, mất mát hàng hóa: Trước khi nhận hàng hóa đến tay, Quý khách vui lòng quay lại video làm bằng chứng để giải quyết. Shop sẽ đền bù 100% hàng hóa đó. Trường hợp Quý khách không quay lại video làm bằng chứng, thì không có chứng cứ thực tế để khiếu nại, Shop sẽ không chịu trách nhiệm!
- Đối với trường hợp hàng hóa bị hỏng hóc, lỗi: Các sản phẩm điện tử đều được bảo hành lỗi nhà sản xuất, lỗi đổi mới 1 đổi 1. Quý khách hãy gửi hàng về Shop. Shop sẽ hỗ trợ đổi mới cho Quý khách. Tham khảo quy trình gửi hàng bảo hành tại đây
Trả lời:
Quý khách chỉ cần nhắn tin hoặc gọi điện cho Shop qua số điện thoại hoặc zalo 0384 877 222. Shop sẽ hỗ trợ Quý khách Quy trình nhập hàng. Shop sẽ hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về đơn hàng cũng như các thắc mắc khác!
Quý khách có thể tham khảo thêm Quy trình đặt hàng tại đây