Chính sách bảo hành

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Các sản phẩm điện tử được OSTEED bán ra đều cam kết bảo hành lỗi 1 đổi 1, lỗi đổi mới

– Bảo hành hư hỏng, lỗi trong quá trình vận chuyển

– Bảo hành lỗi nhà sản xuất, lỗi đổi mới sản phẩm từ 1 Tháng đến 24 Tháng tùy mẫu mã sản phẩm (quy định trong liên kết từng sản phẩm cụ thể)

– Hàng Chính Hãng Hoco, BOROFONE bảo hành 1 năm

– Sản phẩm được bảo hành phải là sản phẩm được OSTEED bán ra, tại thời điểm nhận hàng hóa bảo hành phải còn thời hạn bảo hành. Các sản phẩm phải được giữ nguyên tem nhãn bảo hành của OSTEED (nếu có)

LƯU Ý: Cước phí đổi trả không hỗ trợ

 

SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Các sản phẩm không thuộc danh mục hàng hóa được bảo hành

– Các sản phẩm không phải là sản phẩm được OSTEED bán ra

– Các sản phẩm quá thời hạn bảo hành

– Các sản phẩm lỗi do va đập, rơi, vỡ, hư hại trong quá trình sử dụng

– Các sản phẩm có dấu hiệu mở, sửa chữa, thay thế

– Các sản phẩm lỗi từ một vài yếu tố tác động môi trường như ẩm, mốc, ngấm nước, …vv

 

HƯỚNG DẪN GỬI HÀNG HÓA BẢO HÀNH

Để bảo đảm về thời gian kiểm tra hàng hóa được gửi lại nhanh chóng và thuận tiện nhất. Rất mong quý khách vui lòng thực hiện theo “HƯỚNG DẪN GỬI HÀNG” sau đây.

 

  1. Kiểm tra, test lại toàn bộ hàng hóa lỗi, liệt kê tên + số lượng cụ thể vào file hoặc ghi ra giấy để gửi Shop theo thứ tự.
  2. Ghi lại toàn bộ lỗi của sản phẩm sau tên sản phẩm
  3. Ghi lại tên cá nhân, tên cửa hàng + địa chỉ, sđt lên file hoặc giấy để tránh nhầm lẫn, mất hàng hóa

Quý khách có thể xem hình ảnh minh họa sau đây:

  1. Đóng gói và quay lại video đóng gói để có bằng chứng khi rủi ro mất mát hàng hóa xảy ra
  2. Địa chỉ gửi hàng bảo hành: Quý khách có thể cầm hàng trực tiếp đến đổi hoặc đóng gói gửi hàng tới địa chỉ:

** Kho OT2 Ngách 141/184 Giáp Nhị, Hoàng Mai, Hà Nội

 

VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý

  • Shop chỉ nhận bảo hành qua hình thức gửi chuyển phát, không nhận đồ bảo hành theo hình thức gửi xe, vì không có thời gian ra lấy được, rất mong ac thông cảm!
  • Hàng hóa gửi bảo hành không ghi tên người gửi + sđt người gửi mất hàng Shop không chịu trách nhiệm
  • Không quay lại video đóng gói khi thiếu, mất mát hàng hóa Shop không chịu trách nhiệm
  • Các sản phẩm không ghi rõ từng lỗi cụ thể Shop không thể kiểm tra được chính xác lỗi Shop sẽ gửi lại quý khách
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ danh sách các sản phẩm gửi bảo hành. Các sản phẩm không thuộc OSTEED bán ra khách vẫn cố tình gửi ra đổi trả OSTEED xin phép tịch thu và loại bỏ, không trả lại với bất kì lý do gì

 

THỜI GIAN GỬI LẠI HÀNG HÓA BẢO HÀNH

 

Do công việc kiểm tra hàng hóa bảo hành cần thời gian nên các sản phẩm bảo hành cần kiểm tra và gửi lại cho quý khách từ 3-15 ngày tùy vào số lượng mặt hàng.

Các sản phẩm bảo hành sẽ được ưu tiên gửi kèm đơn hàng đặt mới để tránh tốn cước giao nhận nhiều, hoặc sẽ được gửi khi có yêu cầu từ khách hàng.

 

***Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ từ quý khách về “Chính sách bảo hành” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin gửi đến Email: osteed.vn@gmail.com